About Us
Main menu
Số truy cập: 11780677
Kỷ Sư Dương Trung Hiếu là "Ai"?
Josephhoa (04/16/09)





Mến chào Quí vị - Những người "yêu" nhiếp ảnh, Photoshop & tin học!

Chúng ta sinh ra ở đời, ai cũng có lúc phải ra đi. Vậy, có khi nào bạn tự nhủ với ḷng ḿnh: "Tôi thật hạnh phúc v́ tôi được sống và được làm những điều mà một người b́nh thường nhất cũng làm được: SỐNG ĐỂ TRẢ NỢ!" Cuộc sống với bộn bề lo toan, đôi khi ta rất thường hay đánh mất chính ḿnh. Tự ta chạy theo những ǵ "đâu đâu", rồi lại tự đưa "mũi" ḿnh vào "dây" để bị người chăn, dắt. Thôi th́ cứ học theo các cụ ngày xưa:

"NGƯỜI KHÔN, NGƯỜI ĐẾN CHỐN LAO XAO,
TA DẠI, TA T̀M NƠI VẮNG VẺ".

"Cuộc sống ngừng khi ḿnh ngưng hy vọng,
hy vọng ngưng khi ḿnh ngừng tin tưởng"

Sang năm mới 2009, Dương Trung Hiếu kính chúc quí bạn đọc:

BUỔI SÁNG TỐT ĐẸP, BUỔI TRƯA MAY MẮN
BUỔI CHIỀU AN LÀNH, BUỔI TỐI VUI VẺ
CẢ NGÀY PHÁT LỘC, CẢ THÁNG PHÁT TÀI
CẢ NĂM THẮNG LỢI, CẢ ĐỜI THÀNH CÔNG!

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, trao đổi kinh nghiệm về Photoshop và CNTT, vui ḷng đến "tệ xá" ta cùng "đối ẩm":


322/10/15 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, TP.HCM
ĐT: 38465279 - 0908820972

      Vâng ! Thưa các bạn ảnh gần xa. Đó là một người c̣n rất trẻ so với ḷng ngưỡng mộ của cá nhân chúng tôi . Anh xuất thân và tốt nghiệp từ trường Đại Học Kiến Trúc .  Nhưng bước ngoặc cuộc đời lại đưa đẩy anh đến với "nghệ Thuật " tin học Photoshop mà hiện nay ngoài số học tṛ chính thức được anh trực tiếp giảng dạy và đào tạo c̣n biết bao nhiêu người "ĂN THEO" những thành tựu nghiên cứu giảng dạy PHOTOSHOP của anh
 
       Cách đây ba năm, tôi biết anh qua tấm ḷng hào hiệp 'Nhường cơm xẻ áo"đối với các bạn Khuyết Tật và người Cơ Nhỡ đến với anh để t́m cái nghề mưu sinh. .

      Từ đó h́nh tượng của con người này đă khắc sâu vào ḷng tôi , đôi lần tôi có tâm sự và trao đổi với nhiếp ảnh gia Lê Ngọc Minh (là người đang hoàn thành sách "LỊCH SỬ NHIẾP ẢNH VIỆT NAM " và cũng là một giảng viên đă đào tạo rất nhiều tay ảnh hiện nay tại hải ngoại  ) về những chương tŕnh giảng dạy của Kỷ Sư Dương Trung Hiếu . Đó là những clip Film dạy Photoshop thực hành bằng h́nh ảnh rất sinh động"dễ hiểu, tưng bài , từng chương mới nhất mà phần mềm Adobe  Photoshop vừa phát hành ra. Nếu một ai đă từng biết về "Photoshop" th́ hẳn nhiên phải thừa nhận đó là tài năng thực sự của con người Dương Trung Hiếu .

      Với ước ao gởi đến bạn ảnh khắp nơi những bài giảng công phu của anh trong trang nhà này  .Nhưng anh Lê Ngọc Minh cẩn trọng về chuyện này v́ chúng tôi  làm công việc này  hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người đă lâu lắm rồi ! Riêng Kỷ Sư Dương Trung Hiếu và các anh em khác trong nước th́ khác . Đây là việc làm đích thực cho cuộc sống hằng ngày của gia đ́nh các anh .

      Thưa các bạn ! Sau ba năm trở lại gặp anh . Vẩn con người có dáng thư sinh đó đă cho tôi một bất ngờ ! Điều làm tôi cảm động và sung sướng là sự vô tư không tính toán khi anh đồng ư cho tôi sử dụng những bài dạy PHOTOSHOP của anh đưa lên trang Nhà này. Đến lúc này tôi cảm thấy không công bằng với những công lao của anh . Tôi quá nhỏ bé khi đứng trước anh và một lần nữa tôi thầm cảm ơn đời vẫn c̣n những con người như thế đó trong cuộc sống không ngừng nghĩ cạnh tranh này .

      Tôi xin thay mặt những người yêu mến nghệ thuật chân chính và những người v́ tha nhân mà phục vụ .  Ghi nhận công lao của kỷ sư Dương Trung Hiếu đóng góp vào sự phát triển nền nghệ thuật nhiếp ảnh của Cộng Đồng Người Việt khắp mọi nơi khi vào trang nhà này .

 
Page: 1     Lần đọc: 23918 Top   Print
Copyright © 2008 - 20012 VNUSPA. | Liên lạc