About Us
Main menu
Số truy cập: 11782816
Buổi Họp Mặt Trao Thẻ FIAP của Hội Ảnh VNUSPA
VN-USPA (07/30/08)











Falls Church VA : Vào lúc 8:00 ngày 29-07-2008 tại nhà của hai bạn ảnh Hiếu-Đặng Và Hiếu-Nguyễn thuộc thành phố Falls Church , tiểu bang Virginia Hoa Kỳ. Chúng tôi (VNUSPA) có buổi họp mặt thân mật nhằm chúc mừng và trao thẻ FIAP cho các bạn ảnh : Hiếu-Đặng - Hiếu Nguyễn - Long-Vũ . Đây là những thành viên đầu tiên tại Vùng Đông Bắc Hoa-Kỳ sau thời gian sinh hoạt nhiếp ảnh với những thành tích và đóng góp tích cực đă được Nhiếp Ảnh Gia Josephhoa (chủ tịch VNUSPA và là Phó Chủ tịch ICS đại diện FIAP khu miền Đông Hoa-Kỳ xác nhận và giới thiệu)

Trong buổi họp mặt này ,các thành viên mới tỏ rơ hân hoan v́ ngoài là thành viên của FIAP , họ lại là thành viên suốt đời của Hội Ảnh Quốc Tế USPA - ICS và VNUSPA.

Thay mặt các bạn ảnh gần xa chúc mừng các bạn ảnh có tên trên đây và trong mục tin này . Chúng tôi (VNUSPA-ICS) xin thông báo đến các bạn ảnh đang sinh họat trongcác hội ảnh tại đất nước Hoa-Kỳ. Hiện nay, nhằm đóng góp vào sự hoạt động và phát triển của nền nhiếp ảnh thế giới của cộng đồng người Việt tại hải ngoại . Chúng tôi sẵn sàng giúp các bạn gia nhập Tổng Hội Nhiếp Ảnh Thế Giới theo đúng điều lệ của FIAP . Mọi thắc mắc xin liên lạc theo địa chỉ sau :

Nhiếp Ảnh Gia JOSEPHHOA email : [email protected] hoặc [email protected]
cell phone : 571-228-6393
add: 7109 Hickory Hill Rd
Falls Church , VA 22042


 
Page: 1     Lần đọc: 4107 Top   Print
Copyright © 2008 - 20012 VNUSPA. | Liên lạc