About Us
Main menu
Số truy cập: 11777173
Tuyệt đẹp ảnh cinemagraphs
Nguyễn Đạo Huân (12/04/11)




Người ta gọi những bức ảnh này là cinemagraphs.

Nhiếp ảnh gia thời trang Jamie Beck vừa qua đă phối hợp với Kevin Burg, một nhà thiết kế website với một nền tảng vững chắc về kĩ thuật của chuyên ngành mỹ thuật đa phương tiện, họ đă cho ra mắt một loạt những bức ảnh GIF tuyệt đẹp mà họ gọi là cinemagraphs.
cinemagraphs
Hai người đă mời siêu mẫu người Canada Coco Rocha làm người mẫu trong một số bức ảnh và họ đă thành công trong việc làm nổi bật nét đặc biệt của siêu mẫu này. Điều này đă làm khá nhiều phương tiện truyền thông chú ư đến. Theo Rocha, những bức “cinemagraphs” này “nhiều hơn một bức ảnh, nhưng không hẳn là một đoạn video”.
cinemagraphs
Mặc dù GIF chỉ là một khái niệm tuy phổ biến nhưng bức h́nh động hiện nay thường bị đánh giá thấp, những h́nh GIF của Jamie Beck thực sự đă phá vỡ những suy nghĩ đó những bức ảnh động này chứa đựng đầy tính nghệ thuật trong đó.
cinemagraphs

Jamie Beck chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy có thể tạo ra khá nhiều ứng dụng thú vị cho ảnh động. Và chúng c̣n có thể khiến bạn trải nghiệm những cảm giác mà video mang lại nhưng lại không bị ảnh hưởng bởi sự giới hạn thời gian của một đoạn video.”
Chúng ta hăy cùng xem những bức ảnh động tuyệt vời này nhé!
cinemagraphs
cinemagraphs
cinemagraphs
cinemagraphs
cinemagraphs


 
Page: 1     Lần đọc: 1899 Top   Print
Copyright © 2008 - 20012 VNUSPA. | Liên lạc