About Us
Main menu
Số truy cập: 12065867
Nhiếp ảnh gia người Mỹ gốc Việt nhận giải Quốc tế
Thanh Nguyễn (08/07/08)


Trích trang Người Việt Năm Châu trên Báo http://belinew.com/
Nhiếp ảnh gia người Mỹ gốc Việt nhận giải Quốc tế
07/08/2008
Falls Church Virginia: Hôm 04-08-2008 chúng tôi vừa nhận được tin vui Nhiếp Ảnh. Nhiếp Ảnh Gia Joseph Ḥa Phạm vừa đọat được một Huy Chương Đồng của cuộc thi ảnh Quốc Tế, do Tổng Hội Nhiếp Ảnh PSA Hoa Kỳ tổ chức tại Portland, Oregon, USA. (2008 PSA International Exhibitionof Photography), cũng trong cuộc thi năm nay, ngoài giài thưởng trên ông đă được Ban Giám Khảo chọn thêm ba tác phẩm khác với số điểm cao nhất và dư trội ra cho cuộc triển lăm lần này.

Đây không phải lần đầu Nhiếp Ảnh Gia Joseph Ḥa Phạm nhận được những giải thưởng này, mà hầu như mỗi năm ông đều đem về cho cộng đồng người Việt Nam hải ngoại niềm hănh diện bằng những giải thưởng Huy Chương - Bằng Khen của các Quốc Gia trên thế giới.

Theo chúng tôi được biết, ông đă thực hiện bộ Film "Đam Mê" nói về những hành tŕnh sáng tác của ông (đây không phải một việc làm mà bất cứ một Nhiếp Ảnh Gia nào cũng thực hiện được).

Hiện nay, ông là phó chủ tịch của hội ảnh quốc tế ICS và là chủ tịch của hội ảnh VN-USA PHOTOGRAPHIC ASSOCIATION (VNUSPA) tại thủ đô Hoa Kỳ. Mời các bạn vào trang nhà của Joseph Ḥa cùng thưởng lăm: www.vnuspa.org.

Thay mặt bạn đọc và bạn ảnh gần xa. Kính chúc Nhiếp Ảnh Gia Joseph Ḥa Phạm thành công nhiều hơn nữa trong sự nghiệp Nhiếp Ảnh của ḿnh.



Tác phẩm nhận huy chương đồng



Tác phẩm được chọn triển lăm










 
Page: 1     Lần đọc: 2104 Top   Print
Copyright © 2008 - 20012 VNUSPA. | Liên lạc