About Us
Main menu
Số truy cập: 11915355
Nhiều NSNA Việt Nam đoạt giải thưởng tại Mỹ - 2012
VN-USPA (12/10/12)


Nhiều NSNA Việt Nam đoạt giải thưởng tại Mỹ - 2012 - 01:54:48 PM | 03/12/2012
“Những đôi mắt lo âu” - tác giả Hồ Anh Tiến (HCV FIAP)
Cuộc thi ảnh quốc tế kỹ thuật số lần thứ 2 - 2012 do Hội Nhiếp ảnh Việt - Mỹ (VNUSPA) tổ chức, dưới sự bảo trợ của FIAP (số: 2012/196) và PSA với các chủ đề: Tự do cho ảnh màu, đen trắng, du lịch lữ hành, đă thu hút các nhà nhiếp ảnh trên thế giới gửi ảnh tham dự.

Ngày 01/11/2012 vừa qua, Ban Giám khảo đă chấm, chọn các tác phẩm để trưng bày triển lăm và trao giải cho những tác phẩm xuất sắc của cuộc thi. Các nhà Nhiếp ảnh Việt Nam đă đoạt nhiều giải thưởng trong cuộc thi này: 

Tác giả Hồ Anh Tiến đoạt Huy chương Vàng FIAP với tác phẩm ảnh đen trắng “Những đôi mắt lo âu”, đồng thời cũng đoạt Huy chương Vàng VNUSPA với tác phẩm “Chung nguồn”.

Tác giả Trần Phong đoạt Huy chương Bạc FIAP với tác phẩm “Niềm vui tuổi già” và nhận bằng Danh dự PSA với tác phẩm “Nghề truyền thống”.

Tác giả Hùng Hoa Lư đoạt Huy chương Bạc FIAP thể loại ảnh màu với tác phẩm "Mưa" và Huy chương Đồng VNUSPA với tác phẩm "Rừng hoang"; bằng Danh dự FIAP với tác phẩm: “Đợi”, bằng Danh dự PSA với tác phẩm “Nỗi lo”. Ngoài ra, ở thể loại ảnh đen trắng tác giả Hùng Hoa Lư c̣n nhận bằng Danh dự FIAP với tác phẩm “Sau cơn băo” và tác phẩm “Đường mới” bằng Danh dự VNUSPA.

Tác giả Bùi Văn Chung đoạt Huy chương Đồng FIAP với tác phẩm “Hoàng hôn cuộc đời” và Huy chương Đồng PSA cho tác phẩm “Chú chó ngoan của tôi”.

Tác giả Lê Châu Đạo giành Huy chương Bạc VNUSPA với tác phẩm “Nh́n 1” và nhận hai bằng Danh dự FIAP với tác phẩm “Buổi sáng trên sông” và tác phẩm “Nh́n 4”.

Tác giả Hồ Ngon giành Huy chương Bạc và Đồng VNUSPA với tác phẩm “Nồi bánh đầu xuân” và tác phẩm “Lo lắng”.

Các tác tác giả: Hồ Anh Tiến, Lê Quang Thái, Lê Châu Đạo, Bùi Văn Chung, Nguyễn Ngọc Thạch, Hoàng Ngọc Thạch, Hồ Văn Ngon, Phạm Tiến Dũng, Trần Phong, Trương Hữu Hùng, Tân Thanh, Hùng Hoa Lư, Nguyễn Văn Toản, Trọng Khánh, Nguyễn Dần, Minh Thanh đều có tác phẩm được chọn trưng bày triển lăm tại các chủ đề cuộc thi.

Lễ khai mạc và trao giải thưởng đă được tiến hành vào ngày 25/11/2012 tại Mỹ.


Đức Thắng


 
Page: 1     Lần đọc: 4791 Top   Print
Copyright © 2008 - 20012 VNUSPA. | Liên lạc